Môi giới làm thế nào để khách hàng quan tâm đến căn nhà sẽ giới thiệu
Môi giới làm thế nào để khách hàng quan tâm đến căn nhà sẽ giới thiệu
Khách hàng chỉ quan tâm đến lợi ích của họ. Chỉ khi họ có cảm giác chắc chắn vào những lợi ích mà họ nhận được thì họ mới quan tâm. Đó là sự thỏa mãn tinh thần rất định kiến dựa vào kinh nghiệm sống, kiến thức và đặc biệt là cảm xúc tức thời.
Rất nhiều Môi giới sai lầm khi cho rằng một căn nhà đẹp hoặc có nhiều yếu tố thuận lợi sẽ thu hút được khách hàng. Thực tế không phải như vậy. Cũng giống như một bữa tiệc linh đình hoành tráng sẽ không hấp dẫn với người ăn kiêng.
Vấn đề ở đây là phải thấu hiểu khách hàng, nắm bắt được những khao khát sâu xa và chạm vào được tận cùng cảm xúc của họ. Muốn như vậy, Môi giới cần phải làm cho khách hàng tin tưởng mình, bởi vì, lòng tin là cơ sở đầu tiên để xây dựng mối quan hệ. Chỉ khi có mối quan hệ tốt với khách hàng thì Môi giới mới có cơ hội lắng nghe các mong muốn mà khách hàng chia sẻ. Zig Ziglar – bậc thầy bán hàng trên thế giới đã nói:” Tôi không bán hàng, tôi đi xây dựng các mối quan hệ”. Khi khách hàng tin tưởng và có thiện cảm với bạn thì nói gì họ cũng nghe, cộng với việc bạn đã thấu hiểu được mong muốn của khách hàng, thì việc làm cho khách quan tâm đến căn nhà sẽ giới thiệu không còn là vấn đề nan giải nữa.
Lưu ý: Mỗi khách hàng có đặc tính, sở thích, nhu cầu, cảm xúc khác nhau, vì vậy, không thể dùng một cách cho nhiều khách hàng được. Bạn phải luôn trau dồi kiến thức, tích lũy kinh nghiệm, không ngừng học hỏi để thành công bền vững với Nghề Môi giới Bất động sản.
----------------------------
Chuyên gia Bất động sản Alan Đức Nguyễn
Tổng Giám đốc Bất động sản Phù Đổng
Chuyên gia Bất động sản Alan Đức Nguyễn
Tổng Giám đốc Bất động sản Phù Đổng
Mobile: 0934586966
Website: Alanducnguyen.com
Nhận xét
Đăng nhận xét